• Welcome


ทำไมจึงต้องแปลงไฟล์ การแปลงไฟล์นั้นจะมีหลายรูปแบบด้วยกัน เช่นแปลงไฟล์ คลิปวิดีโอ เพลง หรือรูปภาพ การแปลงไฟล์นั้นมีประโยชน์หลายอย่างจะช่วยให้เรา ทำอะไรได้หลายอย่างเช่นถ้าต้องการอัพโหลดคลิปลงเวป youtube แปลงไฟล์เป็นไฟล์ flv ถ้าต้องการฟังเพลงที่เป็นนามสกุล mp3 เพื่อสะดวกต่อการฟัง ก็สามารถแปลงได้ ทุกอย่างนี้รวมไว้ที่โปรแกรมนี้ Format Factory โปรแกรมนี้จะช่วยให้ท่านแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบ ท่านสามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งข้างล่างเลยครับ

Download



วิธีการแปลงไฟล์ด้วยโปรแกรม Format Factory มีขั้นตอนดังนี้ <ในที่นี้ผมจะยกตัวอย่างการแปลงไฟล์ flv เพื่อเอาคลิปลงเว็ปต่างๆนะครับ>

1. เปิดโปรแกรม Format Factory ขึ้นมา จะได้ดังรูป



2. เราจะเห็นด้านซ้ายคำว่าวิดีโอ ให้เราเลือกว่าเราจะแปลงไฟล์เป็นชนิดไหน <ในที่นีเราจะแปลงเป็น flv> เราก็คลิกที่ทั้งหมดไปยัง flv จะปรากฎหน้าต่างใหม่ขึ้นมาดังภาพ



3. ให้เราคลิกเพิ่มแฟ้มแล้วเลือกไฟล์วิดีโอที่เราต้องการจะแปลงไฟล์ ถ้าเลือกเสร็จล้วให้เรากดที่ open จะได้ไฟล์วิดีโอที่เราต้องการจะแปลง แล้วคลิกที่ตกลง



4. ให้เรากดเริ่ม แล้วรอจนกว่ามันจะเสร็จ ถ้าเสร็จแล้วมันจะขึ้นว่าเสร็จสมบูรณ์ เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการการแปลงไฟล์

Categories:

0 Response for the "วิธีการแปลงไฟล์ด้วยโปรแกรม Format Factory"

แสดงความคิดเห็น