• Welcome

หลายคนคงประสบปัญหา nod 32 ตาเหลือง หรือตาแดง หรือต้องเปลี่ยน usenameบ่อยๆ เรามีวิธีครับเพียงแค่ติดตั้ง nodfix เราก็จะสามารถแก้ปัญหาทุกอย่างได้ มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ

สำหรับคนที่ยังไม่มี nod32 นะครับ คลิกโหลดที่ลิ้งด้านล่างเลย



1. เปิดโปรแกรมน็อตของเราขึ้นมา ให้เราคลิกที่ change ที่มุมซ้ายล่าง กด yes เพื่อเป็นการเข้าสู้ advanced mode ตามรูป



2. จากนั้นให้เราตั้งค่า nod ซะก่อน โดยเปิดโปรแกรมขึ้นมาแล้วกด f5 จะเห็นหน้าต่างใหม่ขึ้นมา ทางซ้ายกด Antivirus and spyware ทางขวา ติ๊ก Enable Self Defense ออก กด OK ไป ตามรูป เสร็จแล้วให้รีสตาร์ท 1 ครั้ง



ถ้าไม่ได้ตั้งค่าตามข้อสอง ถ้าเราโหลด nod fix แล้วคลิกติดตั้งมันจะขึ้นตามรูป



3. พอรีเครื่องแล้วให้เรา disble nod ของเรา โดยคลิกขวา nod ที่ไอคอนด้านล่าง แล้วคลิกที่ Disable Antivirus and antispyware protection ตามรูป



4. nod จะตาแดงก่ำทันที



5. ให้เราโหลด nod fix จากลิ้งด้านล่างนี้ ต้อง disble nod ก่อนโหลดเท่านั้นไม่งั้น nod จะเตือนว่าเป็นไวรัส

Download

6. แตกไฟล์ออกมาจะได้ไฟล์ตามภาพ



7. ดับเบิ้ลคลิก nod fix แล้วกด yes รอสักพักแล้วกด ok ตามรูป



8. คลิก yes



9. กด ok ตามรูปครับ แล้วมันจะรีเครื่องให้อัตโนมัติ เป็นอันเสร็จกระบวนการการลง nod fix



10. ทีนี้เราก็จะได้ nod ตาเขียวไว้ใช้ตลอดแล้ว++

Categories:

0 Response for the "วิธีแก้ nod 32 ตาเหลืองตาแดงด้วย nod fix"

แสดงความคิดเห็น