• Welcome

idm หรือ internet download manager หลายคนคงจะรู้จักโปรแกรมช่วยโหลดสุดฮิตตัวนี้ โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณโหลดไฟล์ต่างๆจากเวปต่างได้เร็วขึ้น ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ได้จากลิ้งด้านล่างเลยครับ

Download



ขั้นตอนวิธีการทำให้ idm โหลดเรียงกันหลายๆไฟล์โดยอัตโนมัติมีดังนี้

1. เปิดโปรแกรม idm ขึ้นมา



2. เราจะเห็นคำว่า scheduler ให้เราคลิก จะได้หน้าต่างใหม่ขึ้นมาดังภาพ



3. ให้เราเลือกแถบ files in the queue จากนั้นตรงช้อง download มันจะให้เลือกว่าจะโหลดไฟล์ทีละกี่ไฟล์ก็กำหนดว่าจะเลือกโหลดที่ละกี่ไฟล์แนะนำให้เป็น 1 ครับ แต่ถ้าบ้านใครเน็ตเร็วก็เอาสักสองสามก็ได้ครับ เลือกเสร็จแล้วกด apply ดังภาพ



4. จากนั้นเราก็ไปโหลดไฟล์ที่เราต้องการโหลด ตอนจะโหลด ให้กด Download later เพื่อที่จะดาวน์โหลดในภายหลังรวดเดียวเลย



5. ทำแบบข้อ 4 จนครบไฟล์ที่เราต้องการจะโหลด



6. ให้เรากด start queue ด้านบน เพื่อที่จะเริ่มต้นต้นตั้งแต่ไฟล์แรกจนถึงไฟล์สุดท้ายโดยอัตโนมัติแค่นี้ก็เสร็จแล้วครับ

Categories:

0 Response for the "วิธีเซ็ตโปรแกรม idm โปรแกรมช่วยโหลดให้โหลดเรียงกันโดยอัตโนมัติ"

แสดงความคิดเห็น